SARAH @ ASAP ROCKS (2011)

Comments

• edited 12:12AM
    outrigger wrote:
    jhonie wrote:
    The Best talaga si Sarah Gee!!!

Salamat sa mga vids sa youtube at facebook, napanuod ko ang mga prods niya...Tulaley pa rin ako sa Someone Like You niya, ang husay umemote, parang totoong may pinagdadaanan siyang ganun sa lyrics...magaling magaling sarah....goosebumps! That's one thing na meron ka na wala ang mga kasabayan mo, emotion...tira lang sila ng tira mairaos lang ang kanta...ikaw, you perform everything with passion at attitude...keep it up! smile.png

pagkanta pa lang ni Sarah nung first line, "I heard that you're settled down...." grabe, goosebumps galore na agad.

and i agree ate jhonie, what sets Sarah apart as a performer is the heart. and the soul. worship.gif

super agree.. i'm just standing the whole performance and my hands were shaking, good thing i'm not holding a camera biggrin.png alt=':D' ]

all i can say....BRAVO Sarah BRAVO worship.gif
    another AWESTRUCK performance from our popstar princess... kakaiba tlg c sarah s ibang mga singers. can't find a word?! everytime she step up on the stage, she gave us a remarkable performance. yung talagang hnd mo makakalimutan eh. [font=arial,helvetica,sans-serif]TATAK SARAH talaga[/font]. walang katulad.

sarah4ever.gif
    ate G wrote:
    Yung SOS na tinaped ni Sarah last sun baka sa Oct.30 ipalabas dahil hindi sila mag live. Nasa bakasyon mga tao. Another prod that she taped ay yung Season of Love with Erik santos, AQ and i think martin n.

thank you po sa info!!!

Ate G may twitter account ka??? pwede po malaman smile.png)
    Ask ko lang bakit yung profile ko may warn status??
    OT

tumblr_lsu8vu4JM81qdz8yio1_500.jpg

VJP Spotted: The Pop Princess Sarah Geronimo

The Pop Princess Sarah Geronimo showing her love and support to her friend and VIVA co-artist Jimmy Marquez as he stage his first solo concert in Teatrino.

It’s About Time.. Jimmy Marquez
    08 Oct 2011 | Teatrino
    OT

AbZ0YbUCAAEAB6_.jpg

@TracyTDeVera
    Met @SGeronimo25 here at #MontecitoNewportCity and guess what? she loves to play with my son =) http://t.co/lpnaCgg1
    hangkyut-kyut ni Sarah, iiiiittttt.... iiiiitttttt... baaaahhhh!!!! hehe
    [img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/biggrin.png ][/img]
    tumblr_lsuc88KSNY1qdz8yio1_1280.jpg?AWSAccessKeyId=AKIAJ6IHWSU3BX3X7X3Q&Expires=1318359506&Signature=pLexTHkRwaAVW7HSdlOgtg8ziC4%3D

(ctto)

pasensya na dito ko pino-post... palipat na lang po kung san dapat forum ito.. dito po kasi ako madalas namamasyal ehh...

Sarah G for life!!
    paola_n17 wrote:
    Hi!! I wanna know what did you do to remove that? Kasi ako meron din eh... Di ko alam kung ano ang ibig sabihin nun?Am I being in probation ba? 12.jpg alt=':12sgKunot2:' ] Pls.... Help ako lang lagi meron nun 4.jpg Kakadistract minsan eh... tnx....
    Super love the "Best thing I never had" and "Someone like you" performance!!! I wanna save them in my Ipad so I can watch the videos over and over again. The problem is... I don't know how! Is there a way to save Bebe's performances in your computer? If so... how? Help!
    paola_n17 wrote:
    tumblr_lsuc88KSNY1qdz8yio1_1280.jpg?AWSAccessKeyId=AKIAJ6IHWSU3BX3X7X3Q&Expires=1318359506&Signature=pLexTHkRwaAVW7HSdlOgtg8ziC4%3D

(ctto)

pasensya na dito ko pino-post... palipat na lang po kung san dapat forum ito.. dito po kasi ako madalas namamasyal ehh...

Sarah G for life!!
    Wow, ganda babae!!! Thanks for sharing :-)
    Amazing! Super amazing talaga!!! Ang galing-galing ng SOS last Sunday!!!
  • ate Gate G Popster
    edited 12:12AM
    paola_n17 wrote:
    ate G wrote:
    Yung SOS na tinaped ni Sarah last sun baka sa Oct.30 ipalabas dahil hindi sila mag live. Nasa bakasyon mga tao. Another prod that she taped ay yung Season of Love with Erik santos, AQ and i think martin n.

thank you po sa info!!!

Ate G may twitter account ka??? pwede po malaman smile.png)

Hi Tracy! thanks for sharing your pic with sarah here in her fan site. you can follow me in twitter @ategina02.
  • ate Gate G Popster
    paola_n17 wrote:
    OT

AbZ0YbUCAAEAB6_.jpg

@TracyTDeVera
    Met @SGeronimo25 here at #MontecitoNewportCity and guess what? she loves to play with my son =) http://t.co/lpnaCgg1
    [img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/biggrin.png ][/img]

Dyan ba siya nag commercial shoot ng Cebuana Lhuiller?
    ate G wrote:
    paola_n17 wrote:
    OT

AbZ0YbUCAAEAB6_.jpg

@TracyTDeVera

ang cute ni sarah. same kami mahilig sa bata smile.png
  • ate Gate G Popster
    Gusto ko lang i share comment ni vocalsgpower sa YT dun sa Someone like you offcam vid ni Sarah.

Her voice might not hit those super high notes up there in heaven but atleast she can reach the stars...But Sarah's voice is as strong as a prayer of an innocent child that can make the whole world stop for a while and listen....Look how emotive she was while singing this song while her powerful pipes was telling you a story of pains,letting go and moving on...Very evident on this prod how she matures as a vocalist. Everyone got affected because she sung it with her heart..
    vocalsgpower 20 hours ago 43 pixel-vfl3z5WfW.gif
    GRABE SARAH ANG GALING MO TALAGA!!!!MAS MAGALING KA PA SA ORIGINAL SINGER...SOBRA NAKAKAAMAZE TALAGA ANG PERFORMANCE MO....MISS NA KITA SARAH!!!!SANA MAY CONCERT KA SA 10TH YEAR ANIVERSARY MO PARA PAGHANDAAN KO KASI UUWI AKO JUST TO WATCH YOUR CONCERT..
    ate G wrote:
    paola_n17 wrote:
    ate G wrote:
    thank you po sa info!!! Ate G may twitter account ka??? pwede po malaman smile.png)
    Hi Tracy! thanks for sharing your pic with sarah here in her fan site. you can follow me in twitter @ategina02.

ay hehehe. i'm not tracy po... just posted her tweet.. im tania pala popster from Tarlac dance.gif

thank you will follow you na po smile.png
    ate G wrote:
    paola_n17 wrote:
    OT

AbZ0YbUCAAEAB6_.jpg

@TracyTDeVera

yes ate G smile.png
    padenjoi wrote:
    paola_n17 wrote:
    Hi!! I wanna know what did you do to remove that? Kasi ako meron din eh... Di ko alam kung ano ang ibig sabihin nun?Am I being in probation ba? 12.jpg Pls.... Help ako lang lagi meron nun 4.jpg alt=':4sgSurprise:' ] Kakadistract minsan eh... tnx....

ihhhh... meron pa ga ako warn status ehh 12.jpg bakit kaya???
    please help pano mawala yung warn status sa profile ko. thank you smile.png
  • edited October 2011
    paola_n17 wrote:
    padenjoi wrote:
    paola_n17 wrote:
    Hi!! I wanna know what did you do to remove that? Kasi ako meron din eh... Di ko alam kung ano ang ibig sabihin nun?Am I being in probation ba? 12.jpg Pls.... Help ako lang lagi meron nun 4.jpg alt=':4sgSurprise:' ] Kakadistract minsan eh... tnx....

ihhhh... meron pa ga ako warn status ehh 12.jpg bakit kaya???
    please help pano mawala yung warn status sa profile ko. thank you smile.png

I have that too, i don't think matatangal mo yan. I think normal lang yan. in time, you'll get use to it. as long as it's blank (mean colorless), okay ka...
This discussion has been closed.